Mẫu quảng cáo kém hữu hiệu

Quảng cáo “Burger King’s Super Seven Incher – It’ll Blow your mind away.”

Việc sử dụng hình ảnh phản cảm, thể hiện những nội dung thô tục dễ gây tranh cãi, đem đến những ấn tượng xấu cho khách hàng. Không chỉ khiến khách hàng không yêu thích mà còn có thể bị tẩy chay bởi những người có tâm hồn nhạy cảm.

Qua mẫu quảng cáo này, hình ảnh, tiêu đề, từng câu chữ và đặc biệt nội dung của mẫu quảng cáo đóng vai trò rất quan trọng trong việc giới thiệu sản phẩm và kích thích nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng.

Đối với thương hiệu đồ ăn nhanh có vị thế như Burger King thì những quảng cáo như này cần được thay thế bởi những quảng cáo có những thông điệp rõ ràng, dễ hiểu để tránh gây hiểu nhầm, tranh cãi. Cần phải chú trọng phần hình ảnh để tránh sự phân biệt giới ở người tiêu dùng. Đơn cử, chỉ cần đầu tư vào hình ảnh chiếc Hamburger với những nguyên liệu bắt mắt, sạch sẽ thay vì đan xen vào hình ảnh cô gái như vậy.

Nhằm cải thiện sự không hữu hiệu của quảng cáo, chúng ta cần:

+ Xác định rõ đối tượng khách hàng mà mình nhắm tới.

+  Chú ý đến tiêu đề của mẫu quảng cáo, vì nó là cái đầu tiên khách hàng sẽ đọc vào. Nếu một tiêu đề hấp dẫn, lôi cuốn thì khách hàng sẽ yêu thích và hứng thú hơn trong việc tìm hiểu nội dung về sản phẩm của công ty.

+ Tránh những hình ảnh, những nội dung thô tục. Chú ý dùng những hình ảnh liên quan đến nội dung của quảng cáo và việc sắp xếp bố cục những hình ảnh đó.

+ Chú ý đến những thông điệp mà chúng ta đem lại.Tránh việc vô ý đem đến cho khách hàng những thông điệp, nội dung phản cảm, đem đến những quan niệm, suy nghĩ sai lầm.

Design a site like this with WordPress.com
Get started