Mẫu quảng cáo hữu hiệu

QUẢNG CÁO BST JOINED BY LOVE CỦA PANDORA TRÊN TẠP CHÍ ELLE

Điều gì làm nên sự hữu hiệu trong quảng cáo?

Xuất hiện đúng nơi, đúng lúc, đúng nội dung và đúng đối tượng khách hàng.

Tạp chí Elle là một trong những tạp chí về thời trang nổi tiếng trên toàn thế giới. Nội dung của tạp chí đề cập nhiều đến các xu hướng thời trang, các biện pháp chăm sóc sắc đẹp và sức khoẻ, các loại hình giải trí dành cho phụ nữ. Với việc bắt kịp trend những nhãn hàng, những phong cách thời trang được ưa chuộng nhất thì việc gửi gắm hình ảnh thương hiệu trang sức của mình thông qua tạp chí này là rất phù hợp.

Bên cạnh đó, tạp chí thời trang thì đối tượng khách hàng đọc phần lớn sẽ là nữ giới. Thương hiệu Pandora là một thương hiệu trang sức rất được các chị em ưa chuộng. Thông qua tạo chí Elle, việc tung ra BST mới mang tên Joined by Love sẽ tiếp cận đến chị em phụ nữ nhiều hơn so với việc quảng cáo trên nhiều thông tin đại chúng khác.

Ngoài ra, BST với những chi tiết của tình thân, của sự gắn kết ra đời là một trong những món quà rất ý nghĩa, tuyệt vời để dành tặng cho người mẹ của mình trong “Ngày của mẹ” .

Retouch by: Wetouch Imagework

Tiêu đề lôi cuốn, rõ ràng với người đọc và có nhiều tiêu đề để lựa chọn. Mỗi tiêu đề khác nhau nhưng đồng nghĩa với tiêu đề ban đầu. Điều này sẽ gây cho người đọc cảm giác thú vị và không bị nhàm chán.

Với tiêu đề “Món quà cho tình yêu của mẹ” thể hiện được tình yêu, sự gắn kết và tình yêu bao la của những đứa con dành cho mẹ của mình.

Cùng đề mục cụ thể “ Sức mạnh vô hạn của tình thân”, “ Thiết kế kết tình tình yêu”  đã chạm đến cảm xúc con người nhiều hơn thay vì những thông tin quảng cáo về những đặc điểm mô tả sản phẩm.

Bên cạnh đó, với những đề mục kèm theo những hình ảnh minh họa phù hợp với lời nói khiến khách hàng hiểu được những thông điệp, hình ảnh mà công ty muốn đem lại.

Retouch by: Wetouch Imagework

Sử dụng những hình ảnh, câu chuyện ấn tượng, sáng tạo, phù hợp, gây chú ý.

Nhằm tôn vinh sự gắn kết về tình cảm, bộ sưu tập Pandora Mother’s Day 2019 ra đời nhằm thể hiện tình yêu dành cho mẹ từ nhiều phương tiện khác nhau, đưa khái niệm về tình mẫu tử thiêng liêng tiến xa thêm một bước nữa.

Với ý tưởng về tình yêu và sức mạnh liên kết vô hình, bất tận và sự biến đổi không ngừng, những họa tiết nổi bật của BST này chính là những tuyệt tác trái tim thắt nút với sự kết hợp giữa biểu tượng trái tim và nút thắt tình yêu tạo nên một hình tượng mới cho sự gắn kết.

Những hình ảnh đó cũng giúp khách hàng thấy rõ được sự tỉ mỉ, công phu đến từng chi tiết của sản phẩm. Tất cả đều rất trang trọng và thanh tao.

Với những hình ảnh vô cùng giản dị, mộc mạc nhưng lại gợi cho người đọc biết bao cảm xúc, sự suy nghĩ về tình mẫu tử thiêng liêng. Những hình ảnh thực sự chạm đến trái tim của khách hàng – tất cả đều chân thực và vô điều kiện – các thiết kế trang sức mang tính biểu tượng được lấy cảm hứng từ những mối liên kết trong tình yêu.

Có những lời đề nghị mua hàng cụ thể.

Dù trực tiếp hay gián tiếp đề nghị, chúng ta vẫn phải kêu gọi hành vi mua hàng của người xem quảng cáo, vì đó là mục tiêu đầu và chung nhất của quảng cáo. Doanh số là thước đo chính xác nhất về hiệu quả của một quảng cáo. Pandora đã truyền thông điệp mua hàng đến các khách hàng của mình thông qua những câu nói: “ Hãy để tình yêu thương được thăng hoa và lưu giữ mãi mãi về sau trong Ngày Của Mẹ cùng những món trang sức sành điệu, đong đầy cảm xúc đại diện cho sự gắn kết.”“Hãy chúc mừng Ngày Của Mẹ cùng trang sức Pandora! Hãy để những món trang sức tuyệt đẹp thay bạn gửi lời yêu thương đến Mẹ của mình một cách trọn vẹn nhất! Bạn đã sẵn sàng để dành tặng món quà ngọt ngào đến Người Mẹ tuyệt vời của mình chưa? ”

Giúp khách hàng hiểu được sản phẩm của mình qua những câu chuyện, những thông điệp mà mình truyền tải (Hiểu cảm xúc). Hay là việc bổ sung những thông tin cụ thể vào các chủng loại ý nghĩa hiện tại (Hiểu lí trí).

Với những chi tiết tỉ mỉ, với những thiết kế tạo nên sự gắn kết thì thông điệp lớn nhất mà nhà sản xuất mang lại đó chính là Sức mạnh của tình mẫu tử, của sự gắn kết gia đình. Một thông điệp vô cùng ý nghĩa và lớn lao đối với mỗi người chúng ta.

Chúng tôi kết hợp những biểu tượng của tình yêu bất tận và kết nối chúng để tạo ra một biểu tượng khác lạ hơn mà trong đó mối tương quan giữa tình yêu và gia đình là nguồn cảm hứng”

Thông qua BST Joined by Love mới ra mắt của Pandora, Giám đốc Sáng tạo Francesco Terzo và A. Filippo Ficarelli chia sẻ. “Bạn có thể đặt tâm tư và tình cảm của chính mình vào những món đồ trang sức hoặc kết nối chúng thành một câu chuyện hoàn chỉnh theo cách của riêng bạn”

Số lượng thông tin ngắn gọn, đủ để truyền tải về sản phẩm, đủ để khách hàng hiểu về sản phẩm cũng như những thông điệp sản phẩm đem lại. Tránh lượng thông tin thừa thãi, phản cảm.

BST Joined by Love của Pandora được giới thiệu với những câu chữ ngắn gọn, súc tích nhưng rất đầy đủ, dễ hiểu cho người đọc.

Thay vì những thông tin khô khan, nhàm chán về chất liệu và thiết kế của những chiếc vòng thì nhà sản xuất gắn liền những thiết kế của mình với những ý nghĩa đặc biệt.

“ Biểu tượng của sự gắn kết bền lâu, Biểu tượng của tình yêu trong bối cảnh hiện đại”.

Mang đến sự tin tưởng cho khách hàng.

Trong thời đại ngày nay, Influencers rất phổ biến trên mạng xã hội. Họ tạo nên sự tin tưởng cho khách hàng khi mua một sản phẩm nào đó. Vì vậy,  Pandora đã đưa một video cực kỳ ý nghĩa của ca sĩ Đoan Trang khi dành tặng món quà Pandora cho mẹ mình bất ngờ thú vị trong ngày đặc biệt này. Nữ ca sĩ đã thể hiện tình thương yêu cùng những mong ước tốt đẹp nhất dành cho Mẹ của mình. Đặc biệt hơn thế, chiếc vòng Knotted Heart cùng được đeo trên tay của hai mẹ con như sự gắn kết yêu thương bền chặt đầy trân quý! Qua video này, ta cũng thể thấy được Pandora muốn tất cả khách hàng cũng mang đến được những sự yêu thương dành cho người mẹ của mình.

Đưa những bằng chứng, lý lẽ thuyết phục từ nội dung đến sản phẩm.

BST Joined By Love muốn chứng minh Pandora là sức mạnh vô hạn của tình thân. Thể hiện tình yêu và sức mạnh liên kết vô hình, bất tận, không giới hạn và sự biến đổi không ngừng. Không chỉ vậy, Pandora còn tôn vinh sự gắn kết với những con người mà bạn trân quý, không đơn thuần chỉ là mối quan hệ cùng huyết thống.

Không chỉ về mặt ý nghĩa, mà Pandora còn thể hiện tình yêu của mình thông qua các mẫu thiết kế. Thiết kế đặc trưng, nét tinh tế về kỹ thuật thủ công và sự tỉ mỉ đến từng chi tiết trên những biểu tượng cổ điển được tái hiện lại theo hơi hướng hiện đại: Những trái tim hòa quyện một cách tao nhã với nút thắt tình yêu cổ điển tạo nên liên kết tình yêu vĩnh cửu của thời đại. Hãy để tình yêu thương được thăng hoa và lưu giữ mãi mãi về sau trong Ngày Của Mẹ cùng những món trang sức sành điệu, đong đầy cảm xúc đại diện cho sự gắn kết.

Nhằm cải thiện sự không hữu hiệu của quảng cáo, chúng ta cần:

+ Xác định rõ đối tượng khách hàng mà mình nhắm tới.

+  Chú ý đến tiêu đề của mẫu quảng cáo, vì nó là cái đầu tiên khách hàng sẽ đọc vào. Nếu một tiêu đề hấp dẫn, lôi cuốn thì khách hàng sẽ yêu thích và hứng thú hơn trong việc tìm hiểu nội dung về sản phẩm của công ty.

+ Tránh những hình ảnh, những nội dung thô tục. Chú ý dùng những hình ảnh liên quan đến nội dung của quảng cáo và việc sắp xếp bố cục những hình ảnh đó.

+ Chú ý đến những thông điệp mà chúng ta đem lại.Tránh việc vô ý đem đến cho khách hàng những thông điệp, nội dung phản cảm, đem đến những quan niệm, suy nghĩ sai lầm.

Design a site like this with WordPress.com
Get started