Cái tôi cá nhân

Phân tích cái tôi cá nhân trong quảng cáo nước hoa Gabrielle Chanel

Cuộc đời tuy dài mà ngắn, “Hãy sống là chính mình và làm điều mình thích”, để một mai ta không còn trên cuộc đời này nữa thì ta cũng sẽ không bao giờ hối tiếc.

Đan xen những thông điệp vô cùng ý nghĩa ấy chính là hình ảnh lọ nước hoa Gabrielle Chanel, với thiết kế kiểu dáng đơn giản, đường nét tinh tế và màu sắc thanh lịch. Mùi hương của Chanel Gabrielle được miêu tả như là sự thổi hồn của hoa cỏ để làm rực sáng lên từng giọt hương lấp lánh vẻ kiêu sa. Có thể nói hương thơm của Chanel Gabrielle làm tỏa ra một ánh sáng rạng rỡ kỳ lạ, bạn sẽ trở nên thanh lịch và đài cát hơn, có phần kiêu hãnh nhưng đó là một phong cách kiêu hãnh rất mềm mại và Chanel đã mượn hình ảnh của các nhân vật để khẳng định rõ ràng quan điểm của nhãn hàng “Không phải thời trang, phong cách mới là số 1”.

Design a site like this with WordPress.com
Get started